Sunnudagur

Til ađ fá nćđi og smá tíma fyrir sjálfa mig vakna ég eldsnemma á sunnudagsmorgini.

Barnabörnin taka allann minn vökutíma og ég er örmagna á kvöldin.

Ţađ sem áđur vakti hjá mér andúđ og líklega fordóma- sjónvarpsgláp barna- er núna ţađ besta sem ég veit.

Ţetta byrjađi rosalega raffinerađ, sameiginlegar máltíđir viđ eldhúsborđiđ, međ spjalli um daginn og veginn viđ 3 ja ára og 9 ára telpur, núna má borđi fyrir framan barnatímann og ekkert endilega hafa diskamottur undir matardiskunum.  Matarsletturnar eru hćttar ađ fara í taugarnar á mér og ég er hćtt ađ skipta um föt á okkur tvisvar á dag.   Ţegar 3ja ára fegurđardís tekur um hálsinn á ömmu sinni smellir kossi á kinn og segir "hann amma er bestur" ţá er bara gott ađ hafa fengiđ tómatsóssu og hor í kaupćti.

Foreldrarnir koma frá útlöndum á morgun, ég bćđi hlakka til og kvíđi fyrir.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband